วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แฉแต่เช้า: ศุกร์ที่ 19 พย 2553

โดย ซ้อเจ็ดสิบเจ็ด

ผ่านไปแป๊บเดียวก็ปลายปีอีกแล้วนะ ช่วงนี้อากาศหนาว ๆ ร้อน ๆ พี่น้องโซลเวย์รักษาสุขภาพด้วย ไม่ต้องออกไปดื่มแก้หนาวกันมากนักก็ได้ ไม่รู้เป็นไงมาทำงานช่วงนี้เหมือนว่ามาเที่ยวสวนผลไม้ยังไงไม่รู้ (สวนละมุดอ่ะ) แค่ก้าวเท้าเข้ามาในตู้อืมหือละมุดเต็มปอดถึงกับขมคอเลยทีเดียวยังไงก็เพลาๆสักหน่อยน่ะเป็นห่วงสุขภาพตัวเองบ้าง
เหมือน ๆ ว่าเวลานี้หนุ่ม ๆ โซลเวย์ ของเราจะชอบฟังเพลงของไอน้ำกันมากน่ะเพลงอะไรอ่ะก็เพลงคนอกหักไง
โอ้โหเก่าเกินไปป่ะเนี้ยแต่เห็นหน้าแต่ละคนแล้วคงจะเกิดทันอยู่น้า 555555 แต่จะถึงอย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนสู้ ๆ ๆ อย่าติดจมปักอยู่กับอดีตแล้วคอยแต่ทำลายตัวเองไม่ว่าจะโดยการสูบบุหรี่บ้างล่ะ (โอ้ยโดนใครรึป่าวว่ะเนี้ย) หรือไม่ก็ไปเจอกันแถว ๆ PMY เกือบทุกวัน ไม่รู้ว่าทำสัญญากับPMYไว้หรือไงก็ไม่ทราบ หวังว่าหมดสัญญา แล้วคงไม่ต่อแล้วน่ะแล้วมีอีกคนชอบเที่ยวจริงๆวันศุกร์ไม่ได้เลยเมาตลอดยังไงเมาแล้วก็ไม่ต้องต่อที่ไหนมากนักน่ะ เกรงใจเจ้าของรถเค้าอิอิอิเป็นห่วงหลอกถึงมาบอกกันครับพี่น้องคับ

- มีอีกคนหนึ่งคงเส้นคงวาดีจริง ๆ (ปากอ่ะ) จะพูดอะไรออกไปก็คิดซะก่อนเอาใจเค้ามาใส่ใจเราซะบ้างลองคิดดูถ้าโดนเข้ากับตัวเองจะรู้สึกแบบไหนคงจะแย่มากแน่ ๆ คงจะรับไม่ได้ยังไงก็นิดหนึ่งน่ะ

- เออ...พระเอกหนุ่มใหญ่ บ. ก็ลาออกไปแล้วนี่หว่า แต่ทำไมยังมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กันอยู่หว่า...ไม่ใช่เรื่องขโมยเงินน่ะ แต่ฝากถึงพระเอก ต. และพี่น้องอีกหลายคนครับ เรื่องของการยืมเงินน่ะ ไม่ว่าจะยืมมากยืมน้อยแค่ไหน แต่ยืมเค้าไปก็ต้องคืนให้ตรงเวลาด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเก่งหรือดียังไง ถ้ามีเรื่อเงินมายุ่งเกี่ยวก็จบทุกคนนะคร้าบบบบพี่น้อง...

ยังไงอยากฝากไปถึงพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องค่อนข้างละเอียดอ่อนนะครับ บ่อยครั้งกลายเป็นเรื่องบาดหมางกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท หรือแม้แต่พี่น้องญาติสนิทกัน ซึ่งอาจมีผลหนักไปจนถึงทำร้ายร่างกาย หรือฆ่าแกงกันไปเลย ซึ่งก็เห็นกันอยู่เป็นปกติตามข่าวโทรทัศน์หรือหน้าหนังสือพิมพ์.....

- ตอนนี้เทรนด์แกล้งซ่อนรองเท้าหรือเอาของไปใส่กระเป๋าเป็นที่นิยมมากในกลุ่มพวกเรา ล่าสุดนายดิวหนุ่มเกาหลีของเราโดนแกล้งเอารองเท้าไปใส่ไว้ในถังขยะในห้องน้ำ เดชะบุญ...ที่หาเจอก่อน ไม่งั้นแม่บ้านสามสีของเราเก็บไปทิ้งไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น....สิ่งที่ทำกันก็สนุก ก็ขำกันดีหรอก แต่ถ้าไม่โดนบ้างก็ไม่รู้หรอก ยังไงก็อยากจะฝากเรื่องนี้ไว้ ว่าอย่าแกล้งกันน้องดิวกันรุนแรงนักเลย อือม์...ว่าแต่ช่วงนี้พี่น้องดิวเงียบหายไปช่วงหลังเลิกงานนะ...แล้วก็หน้าตาสดใสขึ้นด้วย มีอะไรดี ๆ รึเปล่าเอ่ย.....

- ขอปรบมือให้พี่อาร์ตดัง ๆ เลยคร้าบบบ เพราะตั้งแต่โดน comment เรื่องเล่นเกมส์เยอะ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยเอามาเล่นที่โรงงานแล้ว ดูใส่ใจเอาการงานเอางานมากขึ้น ส่วนคนที่ยังชอบนอนหลับ หรือเล่นหมากรุกในเวลางานก็ดูพี่อาร์ตเค้าเป็นตัวอย่างกันเถอะครับ

- ตกเป็นเป้านิ่งในการโดนล้อว่าเป็นชาวเผ่าเกียมัว ยังไงก้อเพลา ๆ หน่อยนะครับ หยอกกันนิด ๆ หน่อย ๆ พอหอมปากหอมคอละกัน แต่แซวเยอะไปเดี๋ยวพี่โอ๊ตเค้าจะเสียใจนะ......อันที่จริงพี่โอ๊ตเค้าไม่ได้กลัวภรรยาหรอก แต่เค้ากลัวภรรยาทิ้งก็พี่เค้าอายุขนาดนี้แล้วดิ (อุ๊ย!!!)

- หน้าตาแจ่มใสกันมาทุกคน สำหรับ พี่น้องที่กลับมาจาก HPPO1 พี่จำนงค์ พี่เกียรติชาย พี่ถิรเมธ พี่จีรวัฒน์ พี่นิค พี่นูน และพี่เปิ้ล น้อง ๆ รอดูกันว่าจะจำนวนคนกลับมา จะมากกว่าจำนวนคนไปมั้ย แต่สุดท้ายก็เท่าเดิมครับ....ได้ยินว่าลงเครื่องมาแล้วแทบจะหากระเพรา, ตำปูปลาร้า กินกันแทบไม่ทัน อันนี้พอเข้าใจเพราะ รู้สึกว่าพี่ ๆ หลายคนจะผอมลงไป พร้อมกับกระเป๋าที่ดูจะแฟบ ๆ ไปนะครับ

- ผ่านโปรกันไปแล้วสำหรับ Operator trainee ทุกคนที่ยังรอดผ่านสมรภูมิมาได้ โดยสถิติแล้วพวกเราเข้ามา 26 แต่จำหน่ายไป 2 ด้วยเหตุผลส่วนตัวจริง ตอนนี้ 24 คน พร้อมแล้วกับภารกิจอันใหญ่ยิ่ง เปี่ยมด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ ตอนนี้หลาย ๆ คนซุ่มอ่านหนังสือทบทวนเนื่องจากโดนพี่นิคจับขึ้นเขียงกันทุกสัปดาห์ สำหรับคนที่ว่าง ๆ อยู่ในตู้ ก็เตรียมตัวสอบกันด้วยนะครับ...

ฝากทิ้งท้ายกันถึงมหกรรมไอเฮียร์ปาร์ตี้ครั้งที่ 2 นะ คราวนี้งานเค้าใหญ่ มีทั้งกีฬากระชับมิตร ระหว่างทีมรวมดาราหลากสีจากเปอร์ออกซี่ไทย ของรางวัลใหญ่ ๆ ทั้งนั้น พร้อมการแสดงจากศิลปินและพิธีกรชื่อดังจำนวนมา (เปิด volume แล้วพูดชื่อดัง ๆ กันหน่อยนะ.....) พบกันวันที่ 27 พ.ย. นี้แน่นอน

28 ความคิดเห็น:

  1. เราต้องคงเส้นคงวา ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง มีน้อยใช้น้อย มีมากอย่าใช้มากแล้วมันจะลำบากทีหลัง ท่าให้ดีเราต้องรู้จักคำว่า..อัตตา หิ อัตตา โน นา โถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แล้วมันจะไม่เกิดปัญหา สาธุ.. อีกอย่างจงจำไว้กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นตามสนองนะอิๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. เยี่ยมจริงๆๆเหมือนกับ คนอยู่กินกันมา 10 กว่าปีเลย ผ่าท้องล้างไส้ล้างพุง ยังสะอาดหมดจดไม่สู้กระทู้นี้เลย

    ตอบลบ
  3. เขามีส่วน เลวบ้าง ช่างหัวเขา
    จงเลือกเอา ส่วนที่ดี เขามีอยู่
    เป็นประโยชน์ โลกบ้าง ยังน่าดู
    ส่วนที่ชั่ว อย่าไปรู้ ของเขาเลย
    จะหาคน มีดี โดยส่วนเดียว
    อย่ามัวเที่ยว ค้นหา สหายเอ๋ย
    เหมือนเที่ยวหา หนวดเต่า ตายเปล่าเลย
    ฝึกให้เคย มองแต่ดี มีคุณจริง ฯ

    ตอบลบ
  4. ซ้อ 77 ข้อมูลแน่นจริงๆ

    ตอบลบ
  5. R~e~y jr. [• D a r k n e s s I W a l k A l o n e •]20 พฤศจิกายน 2553 เวลา 10:25

    แฉแต่เช้า ON IHears ......เยี่ยม !


    อาทิตย์ละครั้งก็ดีเหมือนกันน่ะ ซ้อ 77


    เด๋ว เฮีย 69 จะได้แวะมาอ่านบ่อย ๆ งิงิ

    ตอบลบ
  6. ตอนแรกที่เข้ามาอ่านก็ยังรู้สึกง่วงๆ พออ่านกระทู้นี้ไป...ตื่น! ทันทีทันใด.......คมทุกข่าว ชัดทุกประเด็น เค้นเอาแต่เรื่องจริง แม้มีผีสิงร่างก็ไม่รอดScan เอิ๊กๆๆ ^0^

    สุดยอดเลยซ้อเจ็ดสิบเจ็ด (นามปากกา?)

    เว็ปบอร์ด iHears เปลี่ยนไป๋มีอะไรให้ตื่น(นอน)เต้นตลอดๆ

    ตอบลบ
  7. โอ้ว แม่เจ้า ซ้อ77 แม่นยำ ยังกะตาเห็น หุหุเอาความจริงมาพูดอีกแล้ว หุหุ

    ตอบลบ
  8. ข่าวข้น คมเข้ม จริงๆๆๆ ...เยี่ยม

    ตอบลบ
  9. กะอักเลือดไปตามๆๆๆๆๆกันฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  10. เลือดตาเเทบกระเด็น****ไม่รู้ว่าคนที่โดนจะรับได้รึป่าวหวังว่าขำๆนะเพราะว่าไม่รักเขาคงไม่แซวกันหรอก ขอให้ทุกคนจงเป็นสุขเป็นสุขเถิดอย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย จงมีแต่ความสุขกายสุขใจ รักษาตนไห้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งหมดทั้งสิ้นเถิด สาธุ.... เฮ้อๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  11. ขอขอบคุณ คำแนะนำดีๆดีมากๆเลยคับ ผมจะปรับตัวใหม่นะครับ แต่ผมอยากรู้จัง ซ่อ77 นี่ใครอ่ะคับ เหมือนพี่ๆติดกล้องกับเครื่องดักฟัง ไว้ในตู้เลย เจอะอยางนี่แถไม่ได้เลยจิงๆนะพี่ อิอิ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณมากครับสำหรับเสียงปรบมือ ก็มีเล่นบ้างนะครับ แต่น้อยครั้งแล้วครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ *-*

    ตอบลบ
  13. ตา ต่า ต้า ต๊า ต๋า22 พฤศจิกายน 2553 เวลา 19:43

    ว้าว !!!!

    ตอบลบ
  14. โอ้ววววว!!แม่จ้าววววว!!!...อิอิ อย่างนี้คงไม่มีอารายจาเม้มแล้วคร้าบบบ เพราะทุกอย่าง "ชัดเจน" หมดแว้ววววคร้าบบบ พี่น้อง เฮอะ! เฮอะ! เฮอะ!

    ตอบลบ
  15. ช้านเองงงงงง23 พฤศจิกายน 2553 เวลา 09:10

    เจ็บไปตามๆกันโอ้โหเป็นแผลเกือบทุกคนอ่ะ

    ตอบลบ
  16. ซ้อเจ็ดสิบเจ็ดรู้ลึกรู้จริงทุกประเด็นข่าวจริง ๆ หุหุหุ นี่ยังแอบรู้อึกว่าเรากระเป๋าแฟบ.... @_@

    ตอบลบ
  17. ไหมไทย ใจตะวัน23 พฤศจิกายน 2553 เวลา 22:15

    โอ๊ย..โอ๊ย ปาร์ตี้ครั้งที่2นี้ก็ระวังกันให้ดีนะครับพี่น้อง
    อย่ารั่วกันนะครับ เดียวซ้อ77เขามาอีกเดียวจะเจ็บกันอีกนะครับ

    ตอบลบ
  18. สงสัยวัที่ 27/11/10 เราต้องมีอะไรดีดีเปิดใจกันอีกแล้วระวังให้ดีนะ
    รักษาสุขภาพด้วย

    ตอบลบ
  19. ซ้อเจ็ดสิบเจ็ด นี้สุดยอดจริงๆๆ รู้ลึกรู้จริง

    ตอบลบ
  20. ซ้อเจ็ดสิบเจ็ด นี้ใครหรอคับๆๆๆทำไมตรงๆๆๆจริงๆๆๆบางคนกระอักเลือดไปเลย55555 สุดยอดจริงๆๆคับๆๆๆ

    ตอบลบ
  21. โสงสัยหมู่เฮาต้องแปลงกายเป็นโคนันจับผิด
    ซ้อ77กันแล้ว

    ตอบลบ
  22. ซ้อ 77 แม่นยำจริงๆ เห็นเองหรือมีหน่วยสอดแนมเนี้ย แต่ยังไม่ครบคนนะซ้อ รอไปก่อนน่ะเดี๋ยวก็ครบเองยังมีอีกเยอะๆๆๆ หิหิหิหิหิหิ

    ตอบลบ
  23. เป็นไงบ้างหลังงานเลี้ยงรู้ศึกจะแฮบปี้กันทุกคนคงกลับกันสัก 50% มั้ง
    งานหน้า ต้องมันกว่านี้แน่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆรับประกันแม้ว่าสีขาวจะชนะแบบโป่งๆๆๆๆๆๆใสๆๆๆๆๆๆก็ตาม

    ตอบลบ
  24. เฮฮากันแล้วกับงานเลี้ยงที่ผ่านมา สนุกดีครับ มีแต่คอแข็งๆทั้งนั้นเลยกินกันเต็มที่....เต็มส้วมมันดี คงมีจัดงานแบบนี้อีกนะคับ

    ตอบลบ
  25. - ผ่านไปด้วยดีครับ สำหรับงานเลี้ยง (เล่นเอาขาบวมเลย)เห็นพวกพี่ทุกคนที่มายิ้มมีความสุข ดูสนุกสนาน เดี๋ยวครั้งหน้า เอาให้ มันกว่านี้อีก ประมาณว่ายกกำลังสอง กับข้าวก็อร่อยมากๆ และก็ขอบคุณไปยัง พี่สมพงษ์ ภพ และดุ๊ก ที่ช่วยคอยเป็น พ่อครัว จัดทำอาหารให้ตลอด

    ตอบลบ
  26. ช้านเองงงงง&cloxxxzzzz3 ธันวาคม 2553 เวลา 18:07

    มื้อใด๋หน้อซ้อ77 จะปิกแฮมเด็อ!รออยู่เด้ออยากฮู้หว่ามีเฮาอยู่เก่าหนอ

    ตอบลบ
  27. แบงค์บ้านฉาง....7 ธันวาคม 2553 เวลา 14:08

    ว้าว......โดนกันไปตามๆๆกันเลยรวมทั้งผมด้วย555555

    มนุษย์เราก็มีทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่ไม่ดีกันทุกคนนั้นแหละคับขึ้นอยู่กับว่า

    เราจะนำสิ่งไหนออกมาใช้มากกว่ากันจิงไหมคับ......

    แต่เมื่อเรารู้ว่าเรายังทำอะไรที่ไม่ดีอยู่ก็รีบปรับปรุงตัวกันให้ดีขึ้นนะคับ

    โดยฉะเพาะตัวผมนี้แหละคับคงต้องปรับตัวหนักหน่อย55555555555...

    ตอบลบ
  28. รออ่าน แย่ๆๆๆๆๆๆเลย7 ธันวาคม 2553 เวลา 15:51

    ซ้อ 77 หายไปใหนนานจังเมีอไร่จะแฉๆๆๆๆกันอีกละเนี่ย

    ตอบลบ