วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แฉแต่เช้า: พฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2553

โดย ซ้อ77

เริ่มตั้งแต่วันงาน iHears ครั้งที่ 2 ก่อนแล้วกันงานวันนั้นก็ผ่านได้ด้วยดีพอสมควรซึ่งก็ถือว่าโอเคอยู่นะสำหรับครั้งแรกหรือก้าวแรกของผู้จัดแล้วกันแต่ครั้งหน้าหวังว่าคงจะดีเยี่ยมอย่างไงก็ฝากไว้แล้วกัน
ที่น่าประทับใจคือความร่วมมือของพวกพี่ๆที่ไม่น่าเชื่อว่าจะกลมกลืนไปกับพวกน้องๆได้ดีขนาดนี้ บางท่านทั้งเต้นทั้งร้องแบบลืมวัยกันทีเดียว ที่รับบทหนักน่าจะเป็นพี่ที่ชื่อน่ารักเหมือนผลไม้ ที่มีพวกเราทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องแวะเวียนไประบายให้พี่เขาฟังทั้งคืน พี่เขาก็ฟัง (iHears) พวกเราจริงๆ หรืออาจพูดไม่ทันก็ไม่รู้ได้นะ อย่างว่าพวกเรายิ่งมีแอลกอฮอล์กระตุ้นยิ่งมันส์ ยังงัยๆก็สงสารพี่เขาหน่อยนะ ขนาดพี่เขาจะลุกไปที่อื่นยังมีคนดึงคุยต่อ อย่างว่าเนอะเป็นคนของประชาชนก็อย่างนี้ ซ้อว่าคราวหน้าน่าจะจัดมุมระบายความในใจให้พี่เขาไปประจำเป็นเวลาน่าจะดีนะ 5555
อย่ารอช้าเลยเข้าเรื่องแฉกันดีกว่าวันงานใครถูกกระทำชำเลาบ้าง????ยกมือขึ้น ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องความรักอย่างหนุ่มวันย่างสามสิบที่ถูกแกล้งในวันนั้นโดยถูกกลุ่มคนร้ายปลูกผักสวนครัวไว้บนเรือนร่างแล้วตรงไหนไม่ว่าดันเป็นจุดอภัยทานซะด้วย ไม่ใช่ข้างหน้าแต่เป็นด้านหลังดีหน่อยคนแกล้งยังมีความเกรงใจอยู่บ้างแถมเจ็บสุดดันมีรูปแบลคเมย์ ด้วยแต่ถึงอย่างไงก็ไม่สมควรที่จะเล่นกันหนักถึงขนาดนี้เพียงแค่การกระทำชั่ววูบหรือแค่คิดสนุกก็อาจจะทำลายความไว้วางใจซึ่งกันและกันได้นะครับพี่น้องครับ

แต่ถึงอย่างไงตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอกถ้าชายหนุ่มคนนั้นไม่เมาจนไม่รู้สติขนาดนั้นเหตุการณ์เช่นนี้คงจะไม่เกิดขึ้นหรอกว่าไหม?????การที่คนเรามีสติไม่ว่าจะเจอปัญหาหรือไม่เจอก็สามารถข้ามผ่านจุดนั้นไปได้อยู่ดียังไงทำอะไรก็ขอให้มีสติก็แล้วกันนะคร๊าบทุกคน

แต่ก้อสนุกดีนะคืนนั้นมีนักร้องรับเชิญหลายท่านจริงๆไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ไม่มีใครยอมแพ้กันเลยทีเดียวสงสารทางดีเจจริงๆเจองานเข้าชุดใหญ่เลยสงสัยว่าถ้ามีงานหน้าคราวหน้าเค้าคงจะไม่รับงานเราแล้วมั่ง5555555

หนุ่มไม้ทีของเราท่าทางจะมีอะไรครอบงำ ในงานปาร์ตี้รู้สึกเรียบร้อยเป็นพิเศษหรือว่ามีใครคอยจับจ้องอยู่ตลอดก็ไม่รู้ได้ ขณะที่เรามีคนเลี้ยงปลานีโมอย่างจริงจังจนเขียนบทความลงบล็อก ในงานมีหนุ่มเมืองนนท์ ที่น่าจะมีโอกาสเลี้ยงปลาพะยูนอย่างจริงจัง ซ้อดูแววตาปลาพะยูนแล้วหนุ่มเมืองนนท์ไม่น่ารอดคมเขี้ยวไปได้ ยังงัยก็เขียนลงบล็อกด้วยนะ

เออคราวทีแล้วลืมพูดถึงทีมงานคุณภาพที่ SPX เลย ได้ยินการขนานนามชื่อเสียงของคนนี้มานานแล้วเรื่องการมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ยอดแย่กับเพื่อนร่วมงานการที่เราจะทำงานให้สำเร็จนั้นต้องพึ่งความสามัคคีเป็นหลักและจะต้องเปิดใจรับฟังเพื่อนร่วมงานด้วยที่เค้าบอกเราเตือนเราเพราะเค้าหวังดีกับเราต้องคิดอย่างนั้นถึงจะถูกไม่ใช่บอกแล้วทำเป็นหูทวนลมไม่สนใจทำเป็นเก๊กแล้วใครอยากจะทำงานกับคุณต้นไม้ยังสามารถดัดได้เลยยังไงก็ดัดนิสัยตัวเองสักนิดน่ะครับถึงจะเป็นที่รักของเพื่อนๆๆๆ

และมีอีกคนหนึ่งทำงานมาตั้งนานแหละน่าจะเก่งแล้วล่ะแต่ไม่ค่อยแบ่งปันความรู้เพื่อนร่วมงานสักเท่าไรสงสัยจะหวงวิชานะเนี้ยพอคนล้มหรือผิดพลาดในงานเข้าหน่อยท่านคนนั้นก็เข้ามาใส่เลยทั้งๆที่ทำงานด้วยกันน่าจะให้กำลังใจและสอนกันมากกว่าการซ้ำเติมนะครับคุณเสียด
อืมดีหน่อยช่วงนี้เข้าไปในตู้ไม่ค่อยมีกลิ่นละมุดสงสัยคงจะหมดฤดูแล้วมั่งหายใจสะดวกหน่อยไม่งั้นคงขาดอากาศหายใจแน่

เอ้าลืมทักทายพระเอกของเรื่องการแฉนี้เลยเป็นไงบ้างครับคุณต..ช่วงนี้เงียบๆไปนะมีอะไรหนักใจรึป่าวอ้อคงจะเป็นเรื่องเงินเอ้ย!!ไม่ใช่เรื่องความรักต่างหากใช่ป่ะ รักเค้าแล้วก็ขอให้สู้ๆหน่อยนะครับสักวันต้องเป็นวันของเราแน่ๆเชื่อดิซ้อเป็นกำลังใจให้

48 ความคิดเห็น:

  1. คับก็สนุกดีนะคับกับงานi hearsครั้งที่2พวกพี่เขาก็เป็นกันเองดีและให้ความรวมมือในกิจกรรมดีและอยากให้มีขึ้นอีกในครั้งต่อไปและชอบบรรยากาศมากเลย และอาจจะมีหลุดอยู่บ้างบางคนก็สนุกดี คับ

    ตอบลบ
  2. คนเราอยากได้ก็ต้องรู้จักให้ก่อนและคนเราทำงานร่วมกับคนอื่นต้องทำให้คนอื่นไว้วางใจและเราต้องไว้ใจคนอื่นถึงจะมีความสุขในการทำงาน

    ตอบลบ
  3. ฮาๆๆ กลิ่นละมุดมาอีกแล้ว ผมก็พยายามลดอยู่คับ อือ เรื่องงาน ihears นี้ผมว่าต้องขอขอบคุคุณพี่โจ้มากและ เป็นสารตั้งต้นอย่างดี สนุกมากมายคับ กับ งานนี้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2553 เวลา 13:50

    เจาะลึกทุกประเด็นร้อนกลับข่าวลับวงการงานสร้าง กับเรา ซ้อ77 ครับผม
    เยี่ยมจริงครับผม รู้ลึกจริงครับผม

    ตอบลบ
  5. งานสนุกดีครับพี่ๆน้องๆทุกคนให้ความร่วมมือดีมากครับ หวังว่าครั้งต่อไปคงสนุกมากกว่าเดิมนะครับ

    ตอบลบ
  6. นี่ ซ้อ 77 เค้าติด CCTV ไว้ทุกที่ที่ชาว solvay ไปหรือป่าวเนี่ย

    ตอบลบ
  7. ซ้อ 77 มีข่าววงในมาบอกกันอีกแล้ว

    ตอบลบ
  8. ซ้อ77 หน้าไปแทนที่หมอลัก.ฟันธง.แต่เป็นซ้อ77.ฟันคอ.สุดยอดจริงๆๆๆไม่หน้าเชื่อ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2553 เวลา 09:26

    ซ้อ77ตัวเองคงไม่เคยทำผิดเลยใช้ไม่คงไม่มีเรืองตัวเองแฉบางเลยหรอคนมันต้องดูกันอีกนาน

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2553 เวลา 10:18

    จงอย่าคิดไปไกลเมื่อเห็นสิ่งใดก้อจงเก็บไว้เป็นบทเรียนเตือนสติตัวเองจงทำดีเข้าไว้เพื่อแสดงศักยภาพสำแดงเดชอิทธิฤทธิ์ให้มันเห็นให้มันรู้ว่าเราไม่ใช่ตุ๊ด

    ตอบลบ
  11. ต่อไปคงไม่มีกลินละมุดในตู้หลังปีใหม่แล้วคับ เพราะตู้จะโดนยกแล้ว อิอิ

    ตอบลบ
  12. หวาดดีจ้า.....มาอีกแล้ว แรงกว่าฟอมูล่าวันซะอีก
    หวังว่าคงไม่มีอะไรกันนะ

    ตอบลบ
  13. สุดท้ายจะดีจะชั่วขึ้นอยู่ที่ตัวเราทำ ความลับไม่มีในโลก ความจริงที่คงอยู่

    ตอบลบ
  14. Rey jr. [พักสายตาเถอะนะคนดี]17 ธันวาคม 2553 เวลา 12:32

    งวดนี้มีดราม่า กันนอกจอด้วย หุหุ ยังไงก็โพสเอาสนุกๆเนอะ อย่าไปเครียดไรกันเลย

    ยังไงสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม เรื่องงานใครทำอะไรไป(ไว้)สุดท้าย สิ่งที่ทำก็ย้อนกลับไปที่ตัวเขาเองล่ะเนอะ อิอิ เครียดกันไปมีแต่ปวดหัว สู้ ลั้นล้า ฮานาก้า กันดีก่า งุงิ

    ตอบลบ
  15. iHears คือ"การเปิดใจรับฟัง" บางครั้งอาจมีFeedbackจากเพื่อนดีบ้างไม่ดีบ้าง สุดท้ายมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือการพัฒนา

    ซ้อ 77 ไม่ได้มีเจตนาไปให้ร้ายใครหรอกนะ ส่วนตัวผมคิดว่างั้น
    สำหรับผมมันคือการหยอกล้อกันเล่นกันของพี่น้อง(H=Home) สำหรับคนที่คิดมากเรื่องนี้ ผมอยากให้มองในแง่ดี(A=Attitude) บางครั้งการที่เราทำอะไรไปมันย่อมมีผลสะท้อน ซ้อ77เป็นเพียงหนึ่งในกระจกที่สะท้อนออกมาในมุมมองที่ไม่เครียด หยิกแกมหยอก ใครที่ถูกซ้อ 77 พูดถึงแค่ลองเอาไปคิดมันคือเรารึเปล่า เราแก้ไขให้ดีขึ้นได้มั้ย คิดแค่นี้ก็สุขภาพจิตดีแล้ว

    ปล.ใครอยากบ่นอะไร บ่นในห้องน้ำดีกว่านะ ที่นั่นเปิดรอท่านเสมอ ผมแนะนำ

    ตอบลบ
  16. สำหรับงานเลี้ยงก็หนุกดี ต้องยกความดีไปให้ทุกๆๆคนที่ร่วมด้วยช่วยกันเนอะ
    ว่าแต่ว่า..ซ้อ77แฉทีไร...เรทติ้งพุ่งแรงจริงๆ มีคนคอยติดตามข่าวเพียบ!งุงิ งุงิ ลั้นลา

    ตอบลบ
  17. งานเลี้ยงหนุกดีอย่างที่ทุกๆๆๆคนรู้สึกผมว่าน่ามีอีกจั๊กทีน้าก่อนเข้ากะครั้งใหญ่.3...ส่วนซ้อ..77..คอท่าจะแข็งนะไม่เมาละสิเก็บรายละเอียดได้จนจบงานเลยเยี่ยมจิงๆๆๆ.แล้วไม่มีแฉด้านดีๆๆๆๆๆมั่งเหรอคับอยากอ่านคูณงามความดีบ้างเผื่อจะได้ขึ้นเงินเดือนหรือค่าเช่าบ้านบ้างฮิๆๆๆๆๆๆ55555

    ตอบลบ
  18. เอาอีกแล้วหร่อคุณCloxxxzzzz เอาครั้งที่3 อีกแล้วหร่อ นี่มันงานประจำเดือนหร่อครับคุณพี่ อิอิอิ แต่ก็ดีนะ

    ตอบลบ
  19. เห็นด้วยกับ clox เขาจริง ๆนะครับทำไมเรื่องความดีถึงไม่พูดกันบ้าง
    แต่กับนำสิ่งไม่ดีมาพูดกันสนุกปากไปเลย เปิดใจรับผั่ง อย่างมี i hears แล้ว ไม่ดีก็ปรับปรุง กันไปอันไหนดีก็ทำต่อไปกันเนาะก็คงต้องทำงานกันอีกนาน เรื่องแค่นี้ต้องอย่าทำให้มันกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ใครต่อใครมองกันไม่ดีเลย

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2553 เวลา 20:46

    ซ้อ77ลองเขียนเรืองตัวเองให้ดูบ้างดิว่าดีขนาดไหน

    ตอบลบ
  21. ข้อความผมหายไปไหนละทุกคนมีสิทจะพูดไม่ใช้หรอให้ผมเขียนบางไม่ละบางที่จะคบใครชอบใครทำอะไรมันก็เรืองสวนตัวนะล้อเล่นก็รู้แต่รู้สึกจะหลายที่นะ

    ตอบลบ
  22. เป็นห่วงทุกคน17 ธันวาคม 2553 เวลา 22:11

    cloxzz กับ clex club mit พูดถูกน่าจะเอาเรื่องดีๆมาแซวกันบ้าง เปิดใจรับฟังถ้าไม่ดีก็ปรับปรุงกันไป อันไหนทำดีก็ทำกันต่อไป ยังต้องทำงานกันอีกนานถ้าเรื่องแซวกันยังรับไม่ได้ แบบนี้ถ้าว่ากันตรงๆไม่ยิ่งไปใหญ่เลยรึนี่ใจเย็นกันหน่อย เขียนอะไรลงไปอย่าลืมว่าพี่ๆเค้าดูเราอยู่

    ตอบลบ
  23. งานหน้าจัดไปตกปลากันดีก่า มีหลายคนเรียกร้องงงงงงงงง.
    แต่งานนีจะจัดโหดมีให้อาหารปลาแน่นอน ฮิฮิฮิ ลงชื่อด่วนแต่เมื่อไหร่ต้องติดตามตอนต่อไป

    ตอบลบ
  24. ผมคิดว่ายังงัยก็เป็นเรื่องที่ดีที่เรามีคนคอยสะท้อนสิ่งที่เราควรปรับปรุงให้เราได้รับรู้ ดีกว่าที่เราไม่มีช่องทางใดๆเลยในการรับรู้เหมือนที่ทำงานที่อื่นๆ จากความเห็นที่เพื่อนๆเสนอมาก็คงพอให้พี่ๆเห็นทัศนคติของพวกเราได้ไม่มากก็น้อย นี่แหละตัววัดวัฒนธรรมองค์กรของจริง ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นกำลังใจให้ซ้อ 77 ผลิตผลงานต่อไปนะ
    พี่โหน่ง ผมรอพี่จัดอยู่ครับแต่ผมกินปลานะ (อาหารปลาไม่เอา)

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณในคำแนะนำสั่งสอนนะครับคุณซ้อ77 ผมขอน้อมรับ ผมจะปรับปรุงตัวเองตามคำแนะนำนะครับ

    ตอบลบ
  26. คุณ Suriya c. ผมขอปรบมือดังๆ ให้ครับ และให้กำลังด้วย คนเราผมว่าคงไม่มีใครจะดี100% คงไม่มีใครในโลกหรอกครับ ที่จะดีไปซะหมด แต่สิ่งที่เค้าเอามาพูด นี้ อาจจะเป็นมุมมองของคน คนเดียว หรือฟังจากปากคนอื่นมา ซ้อ77 เค้าออกมาแฉ อาจจะแรงเกินไปสำหรับ หลายๆคน แต่สิ่งที่เค้าอยากจะบอกเราก็อยากจะให้เรานำ ihears ที่เราตงลงใช้ร่วมกัน มาปรับให้เราสามารถทำงานกับคนอื่นได้ดี เพื่อวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแรง จุดๆหนึ่งนั้นมันก็ต้องมีคำว่าพอดี อยู่นิสหนึ่งสำหรับคำพุดของซ้อ 77 อยากให้เบาลงกว่านี้อีกหน่อย เดี้ยวผมกลัวว่ามันจะกลายเป็นว่า พวกเราจะพูดอะไร ทำอะไรก็กลายเป็น ระแวงกัน ว่าเดี้ยวจะโดนแฉอีก แต่ก็เห็นว่าหลายๆคนกำลังพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีจนหน้าตกใจเหมือนกันนะครับ หลังจากที่โดนแฉไป สุดท้ายนี้ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่กำลังพยายาม ให้ตัวของผมเข้ากับวัฒนธรรมองค์กรที่ดีแห่งนี้อยู่ เหมือนกัน ผมเชื่อว่าถ้าพยายามทำดีที่สุดแล้ว คนร่วมงานข้างๆเรานี้แหละจะเป็นคนบอกเราว่าเรา พอดีรึยัง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  27. ดีๆครับพี่โหน่งงานที่จะจัดครั้งต่อไปเกี่ยวกับการตกปลา ไปจัดที่เกาะเสม็ดดีป่าวครับหรือว่าค่าที่จะแพงไป ?

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2553 เวลา 08:52

    คติ สัมหรับทีมงานคุณภาพจงน้อมรับฟังทุกเรื่องแต่ไม่ต้องเชื่อทุกเรื่องที่รับฟัง

    ตอบลบ
  29. ตกปลา เชื่อความสัมพันธ์ ขอลงชื่อด้วยคนนะครับ พี่โหน่ง ต้องไปหาซื้อเบ็ตตกปลาก่อนซะแล้ว

    ตอบลบ
  30. มองอะไร มองให้เห็น เป็นครูสอน
    มองไม้ขอน หรือมองคน มองค้นหา
    มองเห็นความ เสมอกัน มีปัญญา
    มองเห็นว่า ล้วนมีพิษ อนิจจัง
    มองทุกข์สุข ก็จงจ้อง มองให้ดี
    มองว่าเป็น อย่างที่ คนเราหวัง
    มองว่าเป็น ตามปัจจัย ให้ระวัง
    มองจริงจัง ก็จักเห็น เป็นธรรมดา
    มองโดยนัย ที่มันสอน จะถอนโศก
    มองเยกโยก มันไม่สอน ร้อนเป็นบ้า
    มองไม่เป็น โทษผีสาง นางไม้มา
    มองถูกท่า ไม่คว้าทุกข์ มองถูกจริง
    (พุทธทาส อินทปัญโญ)

    อยากให้ทุกท่านใช้ สติ-ปัญญา พิจารณากับสิ่งที่เห็น มากกว่า ดวงตา2ดวง ครับ...

    ตอบลบ
  31. เป็นไงกันบ้างครับสำหรับ งาน iHEARS2 ก็จบไปด้วยดีสนุกมากเลย ยังไงก็อย่าไปยึดติดกับเรื่องต่างๆมากนะ สำหรับผมมันเป็นแค่เรื่องแซวกันเล่นนะแต่ก็เข้าใจนะว่าจิตใจแต่ละคนมีความอ่อนไหวต่างกัน แต่ยังไงเราทุกคนก็ต้องทำงานร่วมอย่าลืมนะ(iHEARS)

    ตอบลบ
  32. ช้านเองงงงง20 ธันวาคม 2553 เวลา 12:37

    เออผมก้อว่าแบบcloxzz กับ clex club mitม่าจะนำเรื่องดีๆ
    มาแฉบ้างจะได้เป็นกำลังใจกับพวกเราในการทำงานหรือเป็นแนวทางที่ดีจะได้ทำต่อไปเรื่อยๆคร๊าบ>0<

    ตอบลบ
  33. คุณช้านเองงงงงนี่คุณมีเรื่องดีๆด้วยหร่อคับ อ่ะล่อเล่นนะครับ เห็นด้วยอย่างยิ่งคับ เรื่องการนำเสนอข้อดีอ่ะคับ

    ตอบลบ
  34. คราวนี้พี่โหน่งจัดทัวร์เที่ยวไทยทั้งที.ดีอย่างนี้จะไม่ร่วมด้วยช่วยกันได้อย่างไร..จะจัดเมื่อไหร่ก็แจ้งล่วงหน้าให้น้องๆๆๆทราบมั่งนะคับจะได้เตรียมงบประมาณและฝึกตกปลาไว้ก่อนเผื่อจะช่วยพี่ตกทั้งคืนเลย....ส่วนซ้อ.77..คงไปด้วยตามเคยละสิเพื่อสะเก็ดข่าวเด็ดๆๆมาแซวกันฮาๆๆ

    ตอบลบ
  35. งานเลี้ยง iHEARS สนุกดีนะ หวังว่าคงจะมีงานเลี้ยงอีกต่อไปเรื่อยๆนะ
    .....การรับฟังแบบไม่มีการโต้ตอบเป็นเรื่องดีนะ อ่าลืม iHEARS

    ตอบลบ
  36. Ok จัดทีมตกปลากันหลังปีใหม่ รูปแบบ ไปเช้า เย็นกลับ หรือไปเย็น กลับเย็น

    ตอบลบ
  37. ได้ข่าวว่าแมวป่วย ใครรู้บ้างเป็นไงบ้าง รักษาสุขภาพด้วย เดี๋ยว plan เที่ยวปีใหม่เหงาเด้อ ซิบอกไห้

    ตอบลบ
  38. ได้ข่าวช่วงนี้อากาศร้อนๆๆหนาวๆๆ ดูแลสุขภาพกันบ้างนะ
    ไม่รู้ว่าที่ AIE PLANT จะต้องติดตั้ง cooller เพิ่มรึป่าวนะ
    อุณหภูมิขึ้นสูงน่าดู ยังไงช่วยกันนะ เดียวก็ปีใหม่แล้ว
    สุขสันต์ปีใหม่นะ

    ตอบลบ
  39. ช้านเองงงงงง24 ธันวาคม 2553 เวลา 09:31

    บ้าคุณbig@pingpong ไม่ได้ร้อนขนาดนั้นซะหน่อยแค่ประมาณ1000c
    เองล้อเล่นน้า>o< มันก้อแค่ร้อนตอนแรกๆเหมือนทอดไข่เจียวอ่ะต้องให้ร้อนจนน้ำมันเดือดแล้วใส่ไข่ลงไปไข่จะได้ฟูดูน่ากินพอเริ่มสุกแล้วก้อค่อยๆเบาไฟลง เหมือนกับการทำงานแรกๆอาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจกันก้อต้องมีเถียงกันบ้างพอทำไปเรื่อยๆเปิดใจคุยกันด้วยเหตด้วยผลก็สามารถทำงานด้วยกันได้อย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จไปได้วยดีขอรับ
    ******สุขสันต์วันปีใหม่คร๊าบเพื่อนๆพี่ๆชาว solvay ทุกๆคน*******

    ตอบลบ
  40. ช่วงนี้แลดูเพื่อนๆหน้าบานกันทุกคนเลย
    ถ้าจะได้กันเยอะ

    ตอบลบ
  41. ไปเย็นกลับเย็น +1ครับ ^^

    ตอบลบ
  42. trip ตกปลาสรุปกันหรือยังจ็ะ คอยดูโปรแกรมอยู่
    จะได้ไม่ชนกะ trip กาญฯของเรา 55555(จะไปออกtripอีกรอบหนึ่ง)

    ตอบลบ
  43. "เพราะแสวงหา มิใช่เพราะรอคอย
    เพราะเชี่ยวชาญ มิใช่เพราะโอกาศ
    เพราะสามารถ มิใช่เพราะโชคช่วย
    ดั้งนี้แล้ว ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน".....ฮื้อ..เหนื่อยจัง

    ตอบลบ
  44. เหนื่อยก็ทำไป ใครไม่รู้
    ร้อนก็ทำไป ใครไม่รู้
    บ่นนิดบ่นหน่อยใครๆก็รู้

    ตอบลบ
  45. วันนี้ไปที่โรงพยาบาลมาไปเจอแต่เรื่องที่น่าสลดใจชีวิตคนนั้นสั้นนะอยู่กันทุกวันนี้แค่ลำพังหายใจก็เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการทำงานร่วมกันคนเราทำให้สบายใจเขาสบายใจเรา ไม่เบียดเบียนกันและกัน ไม่ให้ร้ายกัน ทำดีต่อกัน ชีวิตก็สุขแล้ว การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ ดูแลร่างกายให้ดีๆนะคับพี่น้อง

    ตอบลบ
  46. ทริปต่อไปใกล้จะสรุปได้แล้วว่าที่ไหน เมื่อไหร่ เพราะมีการโปรโมทสถานที่ให้ดูกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ พี่น้อง...

    ตอบลบ
  47. hellow .. พี่มาแล้วนะ น้องๆๆเพื่อนๆๆ HPPO2 (ต้อนรับน้องใหม่ให้พี่ด้วย)

    ตอบลบ
  48. สวัสดีพี่ๆๆน้องๆๆทุกคน NASAมาแล้วครับ

    ตอบลบ