วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

seX นั้นสำคัญไฉน

By Sontaya


เห็นโพสของสมโจ้เรื่องนี้แล้วผมถึงขั้นต้องเปิดห้องใหม่ให้เลย ให้ชื่อว่า"ห้องลับ" ตอนแรกจะเอาห้องเชือด แต่ชื่อมันโหดไปหน่อย เอาเป็นห้องลับดีกว่า เรื่องเหนือธรรมชาติ เรื่องที่พูดกันโจ่งแจ้งไม่ได้ จะได้มาลงห้องนี้กัน :D

เห็นตามเว็บไซต์ต่างๆ พูดถึง “คุณูปการของเซ็กส์” แถมมีการส่งอีเมลต่อกันเป็นทอดๆ บรรยายสรรพคุณ “เซ็กส์” ทั้งลดความอ้วน บำรุงความงาม แก้ปวดหัว อาการแพ้ ช่วยประหยัด ไม่ต้องซื้อน้ำหอม ทำให้ผมนุ่มเป็น เงางาม ฯลฯ

ดังนั้นเพื่อให้ผู้อ่านหายข้องใจ “X-RAY สุขภาพ” จึงมาพูดคุยกับ ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ สูตินรีแพทย์

เริ่มจาก “เซ็กส์” ลดความอ้วน ประเด็นนี้ ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ อธิบายว่า หากจะได้คุณูปการตรงนี้ จะต้องทำกิจกรรมอย่างมีความสุข มีการหลั่ง “สารเอ็นโดรฟิน” ออกมา ร่างกายจะเกิดการผ่อนคลาย หายเครียด กลางคืนนอนหลับสนิท ร่างกายก็จะผลิตฮอร์โมนต่างๆ ออกมาในระดับที่สมดุล ทำให้การกระจายของไขมันในร่างกายไปอยู่ในที่ๆ ควรอยู่ ไม่อยู่ในที่ๆ ไม่ควรอยู่ รูปร่างก็จะสมส่วน เมื่อเกิดความสุขก็จะเกิดความมั่นใจในตัวเอง เกิดความรู้สึกสวยงาม หันมาดูแลตัวเอง ควบคุมอาหารการกิน ถ้าเป็นเซ็กส์ที่ไม่มีความสุข แอบๆ ซ่อนๆ เกิดความเครียด ก็จะไม่ได้ประโยชน์ตรงนี้

- “เซ็กส์” ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ คงเผาผลาญไม่เยอะ ที่บอกว่าเป็นการใช้พลังงาน ลดน้ำหนัก คงไม่จริง เพราะใช้พลังงานนิดเดียว

- “เซ็กส์” นั้นสำคัญไฉน? บำรุงความงาม แน่นอนถ้าฮอร์โมนออกมาดี ผิวพรรณก็จะสวย หน้าตาก็เปล่งปลั่งแจ่มใส เพราะมีความสุข

- “เซ็กส์” นั้นสำคัญไฉน? แก้ปวดหัว และอาการแพ้ เป็นผลมาจากสารเอ็นโดรฟิน ซึ่งมาจากคำว่า “เอ็นโด” แปลว่า ภายใน และ “มอร์ฟีน” เป็นสารชนิดหนึ่งที่ลดความปวดได้ เวลาทำกิจกรรมมีการหลั่งสารแห่งความสุขออกมาอาการปวดต่างๆ ก็จะดีขึ้น

- “เซ็กส์” ทำให้ผมนุ่มเป็นเงางาม เป็นผลของฮอร์โมนเอสโตรเจน เมื่อฮอร์โมนเพศหญิงออกมาดี อะไรก็ตามที่เป็นผู้หญิงจะดีหมด ตาสวย ผิวดี หน้าตาแจ่มใส ผมดกดำเป็นเงางาม

- “เซ็กส์” ลดการอักเสบทางผิวหนัง เช่น สิว และผื่นต่างๆ ต้องเข้าใจก่อนว่า โครงสร้างของฮอร์โมน คือ สเตรียรอยด์อ่อนๆ จะช่วยลดการอักเสบได้อยู่แล้ว เหงื่อที่ไหลออกมาเป็นตัวชะล้างรูขุมขน ทำให้ผิวหนังผ่องใส ก็ใช่ เวลาทำกิจกรรม กล้ามเนื้อจะผ่อนคลาย รูขุมขนจะขยาย เลือดจะไหลเวียนดีขึ้น เส้นเลือดขยายตัว ทำให้เหงื่อออกมาก และชำระล้างตามรูขุมขน

- “เซ็กส์” คือการออกกำลังกายที่ปลอดภัยที่สุด อันนี้ขอค้าน ผมมองว่า เซ็กส์เป็นสัมผัสรักที่จับต้องได้ เป็นการบอกรักด้วยภาษากายของคนสองคน สิ่งที่ได้คือการหลั่งสารของความสุข แต่คนชอบเข้าใจว่าเป็นการออกกำลังกาย ซึ่งไม่ใช่ เวลาคุณถ่ายทอดความรักระหว่างกันจะใช้สมอง พลังงานมากกว่าการขยับร่างกายซะอีก

- “เซ็กส์” เป็นยาแอนตี้ฮิสตามีนจากธรรมชาติ แก้อาการแพ้ฝุ่นละอองได้ ก็เป็นไปได้ เวลาหลั่งเอ็นโดรฟิน ออกมาระบบภูมิคุ้มกันจะดีขึ้น ก็เป็นหวัดน้อยลง ภูมิแพ้น้อยลง ตรงไปตรงมา

- “เซ็กส์” เป็นยานอนหลับที่มีประสิทธิภาพ แน่นอนการ หลั่งเอ็นโดรฟิน ร่างกายจะผ่อนคลาย หายเครียด คุณก็หลับสบายอยู่แล้ว

มีเซ็กส์บ่อยๆ ยิ่งได้รับสารเคมีที่ชื่อ “ฟีโรโมนส์” จริงๆ น่าจะเป็นสารเอ็นโดรฟินมากกว่า ฟีโรโมนส์ ใต้วงแขน การใช้คำว่ามีเซ็กส์บ่อยๆ ถ้าเป็นวันละ 5-6 ครั้ง หรือ 10 ครั้ง แทนที่สุขภาพจะดี อาจทรุดโทรมก็ได้

จูบกันทุกวันลดอาการฟันผุ การจูบ กระตุ้นต่อมน้ำลายให้ขับน้ำลายออกมา จึงช่วยชะล้างฟัน คงต้องไปถามหมอฟัน คิดว่าก่อนที่จะทำแบบนั้น ควรแปรงฟัน บ้วนปากให้สะอาดก่อนน่าจะดี

แล้ว “เซ็กส์” มีโทษหรือไม่? ผศ.นพ. พันธ์ศักดิ์ กล่าวว่า ถ้าไม่พร้อม ไม่ถูกคน ไม่ถูกที่ ไม่ถูกเวลา ไม่เหมาะสม ก็มีโทษได้เช่นกัน

ควรจะมีเซ็กส์บ่อยแค่ไหน? ผศ.นพ. พันธ์ศักดิ์ กล่าวว่า มาตรฐาน คือ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและความพร้อม

อยากให้ฝากถึงวัยรุ่นที่ยังไม่พร้อมในเรื่องนี้? ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ กล่าวว่า วัยรุ่นไม่มีความจำเป็นจะไปหาประโยชน์จากเซ็กส์ ควรไปออกกำลังกายดีกว่า วันละ 45 นาที ร่างกายก็จะหลั่งสารเอ็นโดรฟิน ทำให้ผ่อนคลาย หายเครียด แถมยังได้ “โกรท ฮอร์ โมน” ด้วย ส่วน “เซ็กส์” มีแค่เอ็นโดรฟินอย่างเดียว

สรุปว่า การออกกำลังกายเป็นยาวิเศษที่สุด ซึ่งจะทำให้ได้รับ “เอ็นโดรฟิน” เช่นกัน และอาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ เพราะต้องใช้เวลามากกว่า แถมทำคนเดียวได้ ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องพึ่งพาเพศตรงข้าม Source: Kapook.com

36 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องเช็กสืสำคัญไฉนเรื่องนี้ต้องปรึกษาท่านมิตรเฮดไรเดอร์ ตอนนี้ก็ปาเข้าไป 6เดือนแล้ว

    ตอบลบ
  2. การจะมีเซ็กส์กับใครสักคนมันมีองค์ประกอบหลายอย่าง อาทิเช่น บรรยากาศ สิ่งแวดล้อม และความพร้อมของร่างกายนั้นแหละเป็นสิ่งสำคัญในการช่วยเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพทางเพศ

    ตอบลบ
  3. สรุปว่า เซ็กส์ หรือว่า การออกกำลังกาย อย่างไหนดีที่สุด อ่านแล้วยังงงๆ อยู่ เพราะเริ่มก็บอกว่าเซ็กส์นั้นดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ พอตอนท้ายบอกว่าการออกกำลังกายดีที่สุด

    ตอบลบ
  4. เป็นเรื่องปกติ ไปแล้ว การมี sex ทำให้ สุขภาพ จิตสดใส แต่สุขภาพร่างกายอาจมีผล บ้าง
    ยังไงก็อย่า หักโหม นะครับ สัปดาละ 5-6 ครั้ง ก็พอ.........? (ใครทำได้ ข้าน้อย ขอ คาราวะ :)

    ตอบลบ
  5. ถ้ามีมากเกินไป จะกลายเป็นคนหมกมุ่น ดูกำลังของตัวเองด้วย ถ้าไม่ไหวแล้วอย่าฝืน คำโบราณท่านสอนไว้

    ตอบลบ
  6. ผมก็คิดว่าสำคัญมากๆ ครับ ( แต่อาจจะยับยั้งไว้ได้บ้าง )
    โดยเฉพาะวันรุ่นที่จะต้องรู้จักยับยั้งและต้องหาเวลา
    เพื่อใช้พลังงาน(ส่วนเกิน)ของร่างกายออกไป เช่น
    การเล่นกีฬา หรือ ทำงาน , ท่องเที่ยว , เดินทาง ..
    ..
    ส่วนคู่สามีภรรยานั้น จำเป็นต้องมีความลงตัว ....
    หลายครั้งที่ต้องแยกทางกัน .. เหตุหนึ่งก็เพราะ
    ความไม่พอดีของคู่ครอง .. หากฝ่ายหนึ่งต้องการมาก
    แต่ฝ่ายหนึ่งต้องการน้อย .. แล้วไม่ได้หากิจกรรมอื่นทำ
    ก็ต้องการมีเลิกรา หรือ มี น้อย มีกิ๊กกันไป
    แต่อย่าไปหมกมุ่นกับมันมาก ให้ความรักความเข้าใจกันให้มาก
    ก่อนมาทำงานก็หอมแก้มกันสักฟอดแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว
    แล้วเจอกันนะที่รัก จุ้ฟๆๆๆๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีเพื่อนผมคนหนึ่งเรื่องนี้อยู่ได้ทั้งวันเลยนะ

      ลบ
  7. เรื่องนี้แล้วแต่ความต้องการของแต่ละคน ว่าจะมากจะน้องเพียงใด เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาอายกัน เพราะส่วนใหญ่แล้วการมีsexเป็นเรื่องปกติ แต่ต้องอยู่ในครอบเขต ไม่เล่นท่ามากเกินไป ไม่รุนแรงจนเกินไป ค่อยๆเป็นค่อยๆไปจะได้มีความสุขดี ...ผมไม่หล่อแต่ท่ายาก5555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แต่ตอนนี้ใช้ลิ้นไม่ได้

      ลบ
    2. ลิ้นใช้ไม่ได้ไม่เป็นไร...ขอแค่เอ็นอุ่นยังใช้กาลได้เป็นพอ

      ลบ
  8. มันก็ดีนะ แต่อยากไปเอาของคนอื่นเค้า มันไม่ดี ผิดศีล ทำให้สังคมวุ้นวาย ดีไม่ดีโดนยิงตายนะจะบอกให้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เอากันมันดี อย่างนี้ต้องเอาทุกวัน
      รักแรกต้องแยกขา
      รักต่อมาต้องสอดใส่
      รักแท้ต้องทำให้
      รักหมดใจต้องขึ้นเอง

      ลบ
  9. แต่ถ้า ผู้หญิงเป็นใจ ก็จัดไปอย่าให้เสีย

    ตอบลบ
  10. การมีเซ็กต์ ก็ทำให้สุขกายสบายใจ เพิ่มความรักความอบอุ่นซึ่งกัน
    แต่ก็ต้องออกกำลังกายด้วย สุขภาพร่างกายจะได้ดีทุกสัดส่วน น๊ะจ๊ะจะบอกฮ๊ายยยย

    ตอบลบ
  11. การมีเซ็กทำให้ร่างกายหลั่งสารแห่งความสุขและลดน้ำหนักได้ดีจากการวิจัยจากนักวิจัยท่านหนึ่งเราควรจะมีเซ็กอย่างน้อยสัปดาห์ละวันเพื่อสุขภาพที่ดี

    ตอบลบ
  12. สุขภาพ
    ท่านๆทั้งหลายมีเซ็กส์บ่อยแค่ไหน เรามาดูความถี่ของการมีเซ็กส์กับสุขภาพเราดีกว่า
    เดือนละครั้ง : สามารถลดอันตรายจากการเป็นมะเร็งเต้านมได้ โดยนักวิจัยเข้าใจว่า เซ็กส์ช่วยทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนโดยตรง ดร.ชวาร์ทซ์ บอกว่า จากการศึกษาหลายต่อหลายครั้งบอกให้รู้ว่าโปรเจสเตอโรนที่เพิ่มขึ้นมานั้น มีส่วนสัมพันธ์กับการลดลงของอันตรายจากมะเร็งเต้านม และยังมีอีกหลายกรณีที่บ่งบอกว่า ยิ่งมีเซ็กส์บ่อยขึ้น อันตรายจากการเป็นมะเร็งเต้านมก็ยิ่งลดน้อยลง
    สัปดาห์ละครั้ง : ไม่เป็นหวัด ประจำเดือนมาสม่ำเสมอ เพราะจาการศึกษาวิจัยของมหาวิทยาลัยวิลด์ ในเพนซิลวาเนีย ระบุว่า ผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ 1-2 ครั้ง ต่อสัปดาห์ จะมีระดับสารต้านทานโรคในร่างกายที่มากกว่าผู้ที่ไม่มีเพศสัมพันธ์เลย อีกทฤษฎีหนึ่งบอกว่า ที่เป็นเช่นนี้เพราะการมีเซ็กส์บ่อยจะเปิดช่องโหว่ให้กับพวกแบคทีเรีย จุลินทรีย์ทั้งหลาย ร่างกายของเราจึงต้องรีบสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นโดยธรรมชาติ แต่ข้อสำคัญ การมีเซ็กส์บ่อยครั้งนี้ ไม่ได้ช่วยให้ภูมิคุ้มกันมีมากขึ้นไปอีก ผู้ที่มีกิจกรรมทางเพศสัปดาห์ละ 3 ครั้ง หรือมากกว่านั้น ระดับสารต้านทานโรคกลับต่ำลง จึงทำให้รับเชื้อไวรัสต่าง ๆ เช่นหวัด ไข้หวัดใหญ่ ได้ง่ายขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ประจำเดือนจะมาสม่ำเสมอกว่าผู้ที่ไม่ค่อยได้มีเซ็กส์เลย
    สัปดาห์ละ 3 ครั้ง : ทำให้ดูอ่อนวัยกว่าอายุจริง โดยในการศึกษาวิจัยครั้งหนึ่ง อาศัยชาย-หญิงชาวยุโรปและอเมริกันกว่า 3,500 คน เป็นกลุ่มเป้าหมาย นักวิทยาศาสตร์ได้สอบถามอาสาสมัครในหลายประเด็น รวมทั้งจำนวนครั้งของการมีเพศสัมพันธ์กัน ผลคือ ผู้ที่ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์มากกว่า 3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะดูอ่อนวัยกว่าอายุจริง 7-12 ปี
    คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับท่านว่าจะ เดือนละครั้ง สัปดาห์ละครั้ง
    หรือสัปดาห์ละ3ครั้ง ตามสะดวกเน้อ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คุณ TEE เอาข้อมูลจากไหนมาจ๊ะ ก๊อปซะละเอียดชะน๊ะ

      ลบ
  13. ต่อไปถ้าปวดหัวผมจะชวนแฟนเข้าห้องครับ "เพราะ sex แก้ปวดหัวได้ "

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทุกทีไม่เห็นชวน 'เห็นกระชากเลยไม่ใช่หรือ'

      ลบ
  14. คุณ Tee รู้ลึกมากเลย เห็นด้วยกับ Tum นะ
    บางคน 365 วันยังงัย ยังงั้นเลย

    ตอบลบ
  15. นานๆทีก็โอเคนะ..บ่อยๆคงไม่ไหวจะกลายเป็นหมกมุ่นไป ธรรมมะช่วยท่านได้ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมนึกว่าบ้านตะวัน ช่วยท่านได้ อิอิ

      ลบ
  16. เนินกระปอกcity8 ตุลาคม 2555 เวลา 18:16

    การของเซ็กส์ เซ็กส์ - ลดความอ้วน เซ็กส์ - บำรุงความงาม เซ็กส์ - แก้ปวดหัว และอาการแพ้ เซ็กส์ - ช่วยประหยัด..ไม่ต้องซื้อน้ำหอม เซ็กส์ - ทำให้ผมนุ่มเป็นเงางาม เซ็กส์ - ฯลฯ...ฯลฯ...ฯลฯ สืบเนื่องมาจากเรื่องเกี่ยวกับจักรพรรดินีอลิซาเบธ ซีซี่ ของออสเตรียในอดีต ที่มุ่งมั่นในเรื่อง การรักษาความงาม แค่พระนางโปรดเสวยน้ำนมวัว..เวลาเสด็จไปไหนต้องนำวัวโดยเสด็จไปด้วย น่าเสียดายที่เมื่อสมัยร้อยกว่าปีที่ผ่านมา คือในสมัยพระนางในโลกของเรายังไม่มีอินเตอร์เน็ต ซึ่งมีสาระเรื่องเซ็กส์กับความงามเช่นเนื้อหาดังต่อไปนี้ คุณรู้หรือไม่ว่าผิวหนังสามารถบอกคุณได้ว่าคน ๆ นั้นกระตือรือร้นทางเพศหรือไม่ ขอว่าเป็น ข้อ ๆ 1. เซ็กส์คือการบำรุงความงาม การทดลองทางวิทยาศาสตร์พบว่า ขณะที่ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ เธอจะฏหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนมาปริมาณมาก ซึ่งทำให้เส้นผมเป็นเงางามและผิวหนังนุ่มนวล 2 เพศสัมพันธ์ที่อ่อนโยนและผ่อนคลาย ช่วยลดการอักเสบทางผิวหนัง เช่น สิ ว และผื่นต่าง ๆ ได้ เหงื่อที่ไหลออกมาเป็นตัวชะล้างรูขุมขน ทำให้ผิวหนังผ่องใส 3. เพศสัมพันธ์ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ที่คุณกินเข้าไปช่วงมื้อค่ำ 4. เซ็กส์คือการออกกำลังกายที่ปลอดภัยที่สุด มันทั้งช่วยยืดสาย และทำให้กล้ามเนื้อตึงในทุก ๆ ส่วน ของร่างกาย อีกทั้งน่าสนุกกว่าวิ่งจ็อกกิ้ง หรือว่าว่ายน้ำสัก 20 เที่ยวเป็นไหน ๆ แถมไม่ต้อง ซื้อรองเท้ากีฬาแพง ๆ 5. เซ็กส์ช่วยลดความตึงเครียดได้ดี ยิ่งกิจกรรมทางเพศช่วยหลั่งสารเอนเดอร์ฟินส์ในกระแสเลือด ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น 6. มีเซ็กส์บ่อย ๆ คุณยิ่งได้รับสารเคมีที่ชื่อ ฟีโรโมนส์ มากยิ่งขึ้น 7. กลิ่นตัวที่ขับออกมาขณะที่มีความต้องการทางเพศ เป็นน้ำหอมที่ช่วยกระตุ้นให้เพศตรงข้าม คึกคักได้อย่างเหลือเชื่อ 8. จูบกันทุกวันลดอาการฟันผุ การจูบกระตุ้นต่อมน้ำลายให้ขับน้ำลายออกมา จึงช่วยชะล้างฟัน ของคุณให้สะอาด 9. เซ็กส์แก้ปวดหัว ตลอดกระบวนการทางเพศจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด ซึ่งไปปิดกั้นหลอด กั้นเลือดในสมองไว้ 10. ร่วมเพศบ่อย ๆ ช่วยแก้อาการคัดจมูก เพราะเซ็กส์เป็นยาแอนตี้ฮิสตามีนจากธรรมชาติ แก้อา การแพ้ฝุ่นละอองได้ดี 11. เซ็กส์เป็นยานอนหลับที่มีประสิทธิภาพดีกว่า แวเลี่ยม หลายเท่า คุณสามารถมีเซ็กส์เกิน 5 ครั้งในหนึ่งคืน บทความนี้ส่งมาถึงคุณ เพื่อหวังให้คุณโชคดีในเรื่องเพศ บทความต้นฉบับอยู่ที่ห้อง ปาลาสโซ บทความนี้ถูกนำเผยแพร่ไปทั่วโลก แต่ละภาษา ทั้งหมด 9 ครั้ง จากต้นฉบับ และตอนนี้ เซ็กส์ได้ส่งมาถึงคุณแล้ว จากนี้อีก 4 วัน คุณจะได้รับ ' เซ็กส์มันหยด ' และหวังว่าคุณจะช่วย เผยแพร่บทความนี้ต่อ ๆ ไป ถ้าคุณไม่ส่งต่อบทความนี้ คุณจะไม่มีวันมีเซ็กส์ที่ดีเลยชั่วชีวิต คุณจะไม่มีเซ็กส์อีก อวัยวะเพศ ของคุณจะเฉาหมดสมรรถภาพ ( มันเคยเกิดขึ้นแล้วกับคนที่ไม่ปฏิบัติตามที่เราบอก) **** นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ **** ไม่ต้องส่งเงินมาหรอก เพราะเคราะห์กรรมของอวัยวะเพศคุณไม่เหลือราคาอะไร โปรดอย่าเก็บบทความนี้ไว้..เราขอย้ำเตือน บทความนี้จะต้องออกจากอีเมล์ของคุณภายใน 96 ชม. โปรดส่งสำเนาบทความนี้ 10 ฉบับให้ใครก็ได้ แล้วคุณจะได้เห็นว่าอะไรเกิดขึ้นภายใน 4 วัน เนื่องจากบทความนี้จะต้องเผยแพร่ไปทั่วโลก คุณจำเป็นต้องส่งมันไป นี่เป็นเรื่องจริง แม้ว่าคุณจะไม่เชื่อเรื่องโชคลาง ขอให้มีความสุขทางเพศ แต่โปรดจำไว้ สำเนา 10 ฉบับ จะต้องผ่าน อี-เมล์ ของคุณ หรือทางไปรษณีย์ก็ได้ ออกไปภายใน 96 ชม. ไม่เช่นนั้นคุณจะไม่มีความสุขทางเพศอีกต่อไปชั่วชีวิต **** เสียใจและขอโทษจริง ๆ ที่คุณพลาดไปแล้วที่มาอ่านบทความนี้เข้า เพื่อความสุขทางเพศของคุณ โปรดทำตามที่เราบอก

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ9 ตุลาคม 2555 เวลา 07:32

    ผ้าขนหนูไม่ทันใช้ ดูแลหน่อยครับ shutdown ใช้เยอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แม่เจ้าโว้ย9 ตุลาคม 2555 เวลา 22:07

      หมดแล้วช่วยกันบอกแม่บ้านด้วยนะ ไม่มาส่งก้อลองโทรถามคนขับรถแสตนบายหน่อย เผื่อแกลืม

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2555 เวลา 18:48

      หิวข้าวจังวุ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเห็น..........แล้วเศร้า

      ลบ
  18. ทีมงานพลิกแผ่นดิน16 ตุลาคม 2555 เวลา 13:05

    SEX นั้นบ่อยนักก็ไม่ดีนะครับ เดียวท้องฟ้านั้นจะเปลี่ยนสีนะครับ ขอบอก อิอิ ฮ่าฮ่า ฮูฮู

    ตอบลบ
  19. อ๋อ มันมีประโยชน์แบบนี้เองหรอครับ สงสัยต้องหาซะแล้วเรา 555+

    ตอบลบ
  20. เรื่องดีๆ ที่เราต้องมองให้มันเป้นศิลปะแต่อย่าให้ออกนอกลู่นอกทางนะครับ

    ตอบลบ
  21. SEXที่พอดีมีคุณภาพ ลดโอกาสเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ได้นะ!!! ^_^

    ตอบลบ
  22. มี SEX ได้ครับแต่อย่าไปผิดศีลข้อ 3 ก็แล้วกันนะครับ ปํณหาจะตามมาครับ

    ตอบลบ
  23. sex มีความสำคัญทั้งกับหญิงและชาย sex ช่วยให้ได้คลายเครียด ออกกำลังกาย ผ่อนคลาย มีความสุข แต่ที่สำคัญต้องกับคู่รักของเท่านั้น...

    ตอบลบ
  24. มิตรเฮดเดอร์ไฮเปอร์เรดซิ่ง30 พฤศจิกายน 2555 เวลา 02:13

    คำเตือน

    เพื่อ ให้ได้สิ่งที่เรียกว่า 'ผลพลอยได้' จึงต้องมีเซ็กซ์ตามสมควร อย่าถึงกับต้องหักโหม เพราะนั่นจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าโชคดีในเรื่องเพศ

    ตอบลบ
  25. sex + ความรัก = ความสมบูรณ์ของคู่ครอง

    ตอบลบ
  26. การมีเซ็กนั้นสำคัญมากนะครับเพราะตามโบราณการมีเซ็กต้องมีกับคนที่รักและคู่ครองของตัวเองแต่ปัจจุบันการมีเซ็กเป็นเรื่องที่ทำตามค่านิยมซึ่งผิดจากโบราณ กว่าจะโตมาพ่อแม่ส่งเสียเลี้ยงดูยากลำบาก ตอนนี้การง่ายๆของเซ็กทำให้เกิดปัญหาของสังคมนะคร้าบ

    ตอบลบ